Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Gửi Vận Chuyển Hàng hóa đi Úc bằng đường biển giá rẻ

Bên cạnh sự phát triển song song của chuyển phát nhanh gửi hàng đi úc bằng đường hàng không, dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển được biết đến là một dịch vụ vận chuyển quốc tế có mức giá dễ chịu nhất hiện nay. Nhiều nhà doanh nghiệp/sản xuất các mặt hàng xuất khẩu khác nhau, và đa số chúng đều được gửi hàng đi úc đường biển. Dù vậy khi vận chuyển hàng đi úc đường biển để có mức giá hợp lý, và tiết kiệm nhất, bạn cần lưu ý những đều sau đây:

Điều cần biết về gửi hàng đi úc đường biển

gửi hàng đi úc đường biển
Gửi hàng đi úc đường biển
Bạn có thể hiểu gửi hàng đi úc đường biển chính là hình thức chuyên chở hàng hóa bằng những tàu biển hàng hải chuyên chở cỡ lớn, nó thường gấn liền với hình ảnh nhiều chiếc container được bốc vác lên tàu, và khởi hành đi từ cảng biển cát lái đến cảng đích ở úc. Đó là những hình ảnh thú vị mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở tivi, tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn biết nhiều hơn về hình thức này, thì hãy chăm chú theo dõi những điều sau đây, chắc chắn chúng sẽ hữu ích cho bạn vào một ngày không xa. Xem thêm tin tức khác tại đây.

1. Điều kiện thuận lợi giúp gửi hàng đi úc đường biển phát triển mạnh mẽ

Úc là một quốc gia có lãnh thổ rộng lớn, đồng thời nó cũng chính là một đại lục – châu Úc – châu Đại Dương. Với nhiều quần đảo lớn nhỏ khác nhau, và diện tích giáp biển chiếm phần lớn. Vì vậy dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển phát triển một cách mạnh mẽ nhất.
Với nhiều cảng biển lớn, có thể kể đến như:
bến cảng sydney gửi hàng đi úc đường biển
Bến cảng sydney – gửi hàng đi úc đường biển
  • Sydney, NSW
  • Melbourne, VIC
  • Fremantle, WA
  • Adelaide, SA
  • Townsville, QLD
  • Newcastle, NSW
  • Brisbane, QLD
  • Newcastle, NSW
  • Geelong, VIC
  • Brisbane, QLD
  • Perth, WA
  • Hobart, TAS
  • Darwin, NT
Gửi hàng đi úc bằng container
Gửi hàng đi úc bằng container
Điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp cho tàu thuyền chở hàng dễ dàng neo đậu tại cảng, kể cả những tàu thuyền có trọng lượng chuyên tải lớn/khủng.
Việc hầu hết các khu vực đều giáp biển, cũng là một phần tiện lợi cho những người nhận hàng gửi đi từ việt nam, bởi họ không phải tốn thời gian nhiều trong việc chuyên chở hàng hóa từ cảng về nhà.

2. Căn cứ và trọng lượng, kích thước, tính chất hàng hóa mà quyết định gửi hàng đi úc đường biển FCL và LCL

gửi hàng đi úc bằng đường biển fcl
Gửi hàng đi úc bằng đường biển fcl
Nếu bạn từng gửi hàng đi úc chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với thuật ngữ vận tải quốc tế FCL và LCL. Nhiều người thường nghĩ các thuật ngữ vận tải quốc tế quá phức tạp, và đôi khi chúng ta khó mà phân biệt chúng.
Tuy vậy thực tế giữa FCL và LCL có một sự khác biệt lớn, FCL là hình thức chuyên chở container chỉ chứa tất cả các gói hàng thuộc cùng một chủ sở hữu, trong khi LCL thì ngược lại.
gửi hàng đi úc bằng đường biển lcl
Gửi hàng đi úc đường biển LCL
Không phải mặc định lúc nào cũng là hàng hóa có trọng lượng, kích thước lớn buộc phải vận chuyển bằng FCL, hàng hóa có trọng lượng, kích thước nhỏ hơn phải vận chuyển bằng LCL. Thực tế đôi khi còn căn cứ vào tính chất của hàng hóa mà ta cần gửi đi úc bằng tàu biển.
Ví như các mặt hàng thực phẩm, hoặc các mặt hàng có tính chất mùi gây ảnh hường, hay cần một môi trường bảo quản đặc biệt, thôn thường các nhà doanh nghiệp sẽ gửi hàng đi úc đường biển FCL, bởi chúng sẽ giúp bảo quản an toàn hoàn hóa của họ, đồng thời không gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa của người khác.

Một điều nữa không phải lúc nào LCL (Less than Container Load) cũng rẻ hơn FCL (Full Container Load), để có thể giảm tối ưu được mức giá cả tốt nhất, bạn nên tìm đến sự trờ giúp từ những chuyên gia hàng hải uy tín. Bạn có thể nhận được sự tư vấn từ anh nhã – 0936 391 538 để biết thêm nhiều thông tin về vận tải hàng hóa đi úc đường biển, hay gửi đi các nước khác.

3. Khi nào nên gửi hàng đi úc bằng tàu biển?

Rất nhiều người tìm đến sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi úc bằng đường hàng không, kể cả trọng lượng lớn hay nhỏ và cuối cùng họ nhận ra rằng bản thân đã chịu một khoản tổn thất lớn do cước phí chuyển phát nhanh đi úc quá cao.
gửi hàng đi úc bằng tàu biển
Gửi hàng đi úc bằng tàu biển
Mặc dù không phủ nhận rằng: chuyển phát nhanh đi úc có rất nhiều ưu điểm ưu việt như thời gian ngắn, giao hàng tận nơi, chi phí thủ tục đơn giản hơn.
Nhưng giá cả luôn là trở ngại lớn, đặc biệt đối với những mặt hàng có kích thước, trọng lượng quá khổ, gửi hàng đi úc bằng đường hàng không rất có thể sẽ trở thành nỗi khiếp đảm của bạn.
Gửi hàng đi úc bằng tàu biển sẽ đem đến lợi thế về giá cả, chúng rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt là đối với những lô hàng có tính chất quá khổ, quá trọng.
gửi hàng đi úc bằng tàu biển giá rẻ
Gửi hàng đi úc bằng tàu biển giá rẻ
Thông thường, bạn sẽ luôn được nhân viên công ty chuyển phát nhanh quốc tế tư vấn rằng chỉ nên gửi hàng đi úc bằng tàu biển khi trọng lượng vượt quá 100kg. Điều này hoàn toàn đúng, khi xét ra chỉ khi hàng hóa có trọng lượng lớn như thế, ta mới thấy được rõ sự chệnh lệch mức giá cả giữa chuyển hàng đường biển và chuyển hàng đường hàng không.
Vì vậy hãy luôn lắng nghe ý kiến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, nếu không bạn chắc chắn sẽ phải tiếc nối bởi những bất cập về giá cũng như các khó khăn trong giao nhận hàng hóa cho người nhận.

4. Nên chọn gửi hàng đi úc qua DHL, FEDEX, hay TNT, UPS.

Bốn ông lớn trong ngành chuyển phát nhanh hiện nay là FEDEX, TNT, UPS, DHL. Ngoài ra tại Việt Nam, một hình thức chuyển vận quốc tế khác rất được quan tâm chính là chuyển phát nhanh qua bưu điện, tuy nhiên bài viết này chúng ta chỉ tập trung khai thác vào “4 ông lớn” trên, để có thể thấy rõ được lúc nào bạn nên chọn một dịch vụ chuyển phát nhanh đi úc phù hợp nhất từ hãng nào?
gửi hàng đi úc dhl
Hãng gửi hàng đi úc dhl
Cả 4 hãng chuyển phát nhanh trên đều có một điểm chung là: cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi úc và gửi hàng qua úc bằng đường biển.
Nhưng nếu xét về chất lượng dịch vụ – thời gian gửi hàng đi úc ngắn nhất, chuyển phát nhanh DHL đang chiếm một lợi thế lớn. Đồng thời tập đoàn này còn hỗ trợ bạn vận chuyển những mặt hàng khó đi như thực phẩm chẳng hạn. Nếu bạn muốn gửi đi úc đường biển nhanh chóng, hay gửi thực phẩm đi úc thì hãy ngay đến dịch vụ chuyển phát nhanh DHL.
chuyển phát nhanh đi úc fedex và ups
Chuyển phát nhanh đi úc fedex và ups
2 đại diện của mỹ là hãng FEDEX, UPS, đây đều là những hãng có sự phát triển về mạng lưới rộng khắp, hỗ trợ gửi hàng đi úc đường biển với mức giá dễ chịu hơn so với DHL. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ hãy nghĩ ngay đến FEDEX và UPS.
Có thể nói trong 4 hãng, TNT – đại diện của Hà Lan, chính là hãng cung cấp mức giá chuyển phát nhanh rẻ nhất hiện nay, tuy nhiên hãng này lại có một số điểm hạn chế nhất định về mạng lưới, nên hầu hết các đại lý/công ty vận chuyển quốc tế hiện nay đều khuyến khích khách hàng chọn dịch vụ gửi hàng TNT khi cần gửi hàng đi ở các khu vực châu Âu.
gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ tnt
Dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ TNT – rẻ nhất
Như vậy qua phép so sánh nhỏ ở trên, chắc bạn đã biết nên chọn dịch vụ hãng nà để gửi hàng qua úc bằng tàu biển. Dù vậy, bạn nên lưu ý rằng, một mẹo tiết kiệm tiền bạc thông minh chính là nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi úc thông qua đại lý của những hàng trên, bởi giá từ đại lý sẽ thấp hơn một chút so với nếu bạn gửi hàng trực tiếp từ hàng.

5. Đại lý gửi hàng đi úc đường biển Long Hưng Phát – địa chỉ gửi hàng giá rẻ bạn nên biết.

Long Hưng Phát với chặng đường hơn 10 năm trưởng thành và phát triển. Chúng tôi đã xây dựng công ty thành một địa chỉ uy tín về lĩnh vực vận tải toàn cầu. Chúng tôi luôn đem đến những dịch vụ gửi hàng tốt nhất, trong đó chuyên tuyến gửi hàng đi úc đường biển là một trong những chuyên tuyến được công ty đặc biệt quan tâm. Chúng tôi tự tin là một trong những công ty chuyển phát nhanh uy tín nhất Việt Nam.
công ty gửi hàng đi úc đường biển
Công ty gửi hàng đi úc đường biển

5.1. 1 trong top 10 công ty chuyển phát nhanh uy tín nhất hiện nay

Công ty Long Hưng Phát express- được biết đến là 1 trong top 10 công ty gửi hàng uy tín giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh. Tuy nhiên bạn có biết rằng, công ty còn là đại lý cấp 1 của 4 hãng hàng không lớn FEDEX, UPS, TNT, DHL. Ngoài ra Long Hưng Phát còn mở rộng văn phòng ở cả Hà Nội và Cần Thơ.
Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới gửi, giao nhận hàng toàn quốc, công ty có thể giúp bất kì người dân việt nam dù cho ở khu vực nào cũng có thể tiếp cận dịch vụ, và gửi hàng đi nước ngoài một cách nhanh chóng.
gửi hàng đi úc đường biển uy tín
Gửi hàng đi úc đường biển uy tín
Đặc biệt gửi hàng đi úc từ cần thơ, từ hà nội, khiến cho những người dân tỉnh thành xung quanh không phải tiêu tốn nhiều tiền bạc để vận chuyển hàng hóa vào hồ chí minh.
Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, và đưa ra những dịch vụ đính kèm tiện ích, giúp khách hàng có được những dịch vụ gửi hàng tốt nhất, đảm bảo khách hàng sẽ luôn được an tâm gửi hàng đi nước ngoài/gửi hàng đi úc tại Long Hưng Phát.

5.2. Dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ – đã rẻ còn rẻ hơn nữa

Một điểm mà đa số khách hàng đều đánh giá cao Long Hưng Phát express, đó chính là sự tận tâm phục vụ, và đem đến sự trải nghiệm về gửi hàng quốc tế giá rẻ. Lẽ dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một mức giá cước gửi hàng đường biển đi úc cực rẻ tại công ty.
gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ
Gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ
Bạn thường nghĩ đến giải pháp tiết kiệm chi phí chính là gửi hàng đi úc bằng đường biển, tuy nhiên bạn có biết rằng nếu gửi hàng đi úc đường biển tại Long Hưng Phát, bạn sẽ được tiết kiệm nhiều chi hơn nữa.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ, khách hàng sẽ được chiết khấu, giảm giá từ 10-30% so với các hãng DHL, TNT, UPS, FEDEX.
“Đã rẻ còn rẻ hơn” – luôn là điều mà công ty hướng đến, trong việc đảm bảo mức giá cước phí gửi hàng đi úc đường biển phù hợp với túi tiền khách hàng.

5.3. Đảm bảo quyền lợi với bảo hiểm hàng hóa

bảo hiểm gửi hàng đi úc đường biển
Bảo hiểm gửi hàng đi úc đường biển
Trong vận tải quốc tế, sự cố là điều mà không ai tránh khỏi, bởi quy định, nội dung, cũng như nội quy xuất khẩu của từng nước luôn được bổ sung, và thay đổi, hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, rất nhiều trường hợp hôm nay gửi được hàng nhưng ngày mai cũng gửi loại hàng hóa đó lại bị tiêu hủy không rõ nguyên nhân.
Một vài trường hợp hàng hóa của bạn có thể bị giữ lại vô thời hạn tại cảng biên, bị tiêu hủy, hay phạt tiền… Đừng ngạc nhiên! bởi chuyển phát nhanh quốc tế luôn có những điều khó lường, kể cả gửi hàng đi úc đường biển.
Bạn hoang mang, lo lắng khi gặp những sự cố trên. Long Hưng Phát sẽ giúp bạn trong việc công ty luôn cung cấp gói bảo hiểm hàng hóa đi kèm cho mỗi chuyến hàng. Với gói bảo hiểm này, dù cho có cặp sự cố, các công ty bảo hiểm cũng sẽ hỗ trợ giúp bạn đền bù thiệt hại, quyền lợi của bạn sẽ được bảo toàn.
Nếu bạn muốn gửi hàng đi úc đường biển giá rẻ, vừa an toàn hãy nghĩ ngay đến Long Hưng Phát, liện hệ cho chúng tôi 0936 391 538 (anh Nhã) khi bạn có bất cứ điều gì chưa hiểu về chuyển phát nhanh quốc tế, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ ban mọi lúc.
Long Hưng Phát express Hotline 0936391538– chuyên gia gửi hàng đi úc đường biển hàng đầu – uy tín, giá rẻ và an toàn

Không có nhận xét nào: